Sự cố đặc biệt cho Tivi trong mùa mưa bão

tháng 9 13, 2018 0 Comments

Vào mùa mưa bão, thời tiết ẩm ướt đi kèm gió, sấm sét... gây ra nhiều mối nguy tiềm ẩn ngoài ý muốn với các thiết bị điện tử, trong đó đã có nhiều trường hợp gặp sự cố với ti vi.
 Vào mùa mưa, thời tiết ẩm ướt có thể là một trong những nguyên nhân khiến chiếc tivi của bạn bị hỏng hóc thậm chí gây phóng điện. Chẳng bạn, kê tivi sát tường, là nơi thường hay ẩm và lạnh vào mùa mưa, thậm chí còn có thể có hiện tượng thấm nước mưa thì lại càng nguy hiểm, hãy để tivi nơi cao, khô ráo và không có hiện tượng thấm nước.
 Đề phòng sét đánh: Sét đánh tivi vốn không phải là tai nạn quá phổ biến để bạn phải lo sợ, bất an mỗi khi mùa mưa về, nhưng bạn vẫn nên cẩn thận đề phòng, vì tai nạn ngoài ý muốn thì bất kì lúc nào cũng có thể xảy ra.
 Sét đánh không nhất thiết là vào ăng-ten hay chảo, sét có thể đánh vào lưới điện, cáp TV hay dây mạng internet, rồi dẫn tuyền theo mạng lưới đến các thiết bị điện tử trong nhà.
Đôi khi bạn không hề nghe hay thấy có sấm sét gì xung quanh, nhưng biết đâu ở nơi xa nào đó sét đánh vào đường dây điện rồi lan đến nhà bạn
Nếu mưa to kèm theo gió giật, sấm sét, tốt nhất bạn nên rút ăng-ten nối với tivi, rút dây điện, rút luôn cáp mạng nếu là TV internet…và không sử dụng tivi lúc này.
 Sét đánh, nhẹ thì mất nguồn,
vừa thì lỗi board xử lý như không nhận tín hiệu, không kết nối được các thiết bị khác, không hình, không tiếng, không vào mạng, không nhận USB, ....
nặng thì có chuẩn bị tinh thần rằng chiếc TV nhà bạn không tể cứu chữa được nữa
☎️ Hãy gọi cho chúng tôi #suadienmaymytho ngay khi các thiết bị điện tử nhà bạn bị sự cố, đặc biệt là TV trong mùa mưa bão này.


Trạm Bảo Hành Kangaroo Tiền Giang

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: